Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Xem Phim Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình của gái ế sở chi hà và chàng trai chín chắn vương đại thụ họ gặp gỡ yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu cuộc sống của các nhân vật bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại diễn viên chính chung hân đồng hạ quân tường tuỳ đường trương duệ gia hoàng chí vĩ lâm dư hy hồng trác lậptâm trạng khi yêu,xem phim tâm trạng khi yêu,download tâm trạng khi yêu,xem online tâm trạng khi yêu hd,xem tâm trạng khi yêu nhanh,tai phim tâm trạng khi yêu,tree in the river,xem phim tree in the river,download tree in the river,xem online tree in the river hd,xem tree in the river nhanh,tai phim tree in the river,chung hân đồng,hạ quân tường,hoàng chí vĩ,hồng trác lập,lâm dư hy