Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)RSS Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)
Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Songward bị đuổi khỏi trung học vì anh là người Trung Quốc và luôn bị xem là người ngoài hành tinh, ngay cả khi anh tốt nghiệp sớm. Không vì vậy mà anh từ bỏ vận mệnh của mình.
Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2020-10-22 22:14:14

Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)

songward bị đuổi khỏi trung học vì anh là người trung quốc và luôn bị xem là người ngoài hành tinh ngay cả khi anh tốt nghiệp sớm không vì vậy mà anh từ bỏ vận mệnh của mìnhdòng máu rồng,xem phim dòng máu rồng,download dòng máu rồng,xem online dòng máu rồng hd,xem dòng máu rồng nhanh,tai phim dòng máu rồng,chat suea phan mungkorn,xem phim chat suea phan mungkorn,download chat suea phan mungkorn,xem online chat suea phan mungkorn hd,xem chat suea phan mungkorn nhanh,tai phim chat suea phan mungkorn