Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Aunjanue Ellis,Jake Mclaughlin

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Xem Phim Tâm Oan - Stained Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tâm oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây người hong kong luôn nhớ mãi về vụ án đó chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra bảo phi phụng huệ anh hồng đóng đối mặt với người chồng tổng thanh tra lưu vĩ nghĩa huỳnh thu sinh đóng kéo vào vụ án giết cảnh sáttâm oan,xem phim tâm oan,download tâm oan,xem online tâm oan hd,xem tâm oan nhanh,tai phim tâm oan,stained,xem phim stained,download stained,xem online stained hd,xem stained nhanh,tai phim stained,huệ ánh hồng,huỳnh thu sinh,càn đức sinh,thiệu trọng hành