Ca Trực Lúc Nửa Đêm - Night Shift Thuyết Minh (2015)RSS Ca Trực Lúc Nửa Đêm - Night Shift Thuyết Minh (2015)
Ca Trực Lúc Nửa Đêm - Night Shift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.
Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Maggie Q,Mariana Klaveno

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Unknown2020-10-06 15:42:29

Ca Trực Lúc Nửa Đêm - Night Shift Thuyết Minh (2015)

một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen kết thúc cũng trong đêm đen câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong eu làm việc xuyên màn đêm họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tớica trực lúc nửa đêm,xem phim ca trực lúc nửa đêm,download ca trực lúc nửa đêm,xem online ca trực lúc nửa đêm hd,xem ca trực lúc nửa đêm nhanh,tai phim ca trực lúc nửa đêm,night shift,xem phim night shift,download night shift,xem online night shift hd,xem night shift nhanh,tai phim night shift