Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Sk8 The Infinity Sk Eight

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Xem Phim Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiragi kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến tokyo để theo học đại học anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân khi cậu đến tokyo cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội hoàng giataishou chicchai,san,xem phim taishou chicchai,san,download taishou chicchai,san,xem online taishou chicchai,san hd,xem taishou chicchai,san nhanh,tai phim taishou chicchai,san,大正ちっちゃいさん,xem phim 大正ちっちゃいさん,download 大正ちっちゃいさん,xem online 大正ちっちゃいさん hd,xem 大正ちっちゃいさん nhanh,tai phim 大正ちっちゃいさん