Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)RSS Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)
Grancrest Senki - Record Of Grancrest War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.
Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Unknown2020-09-10 13:13:02

Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)

trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân tuy nhiên trước khi ai đó nhận ra điều đó các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhaugrancrest senki,xem phim grancrest senki,download grancrest senki,xem online grancrest senki hd,xem grancrest senki nhanh,tai phim grancrest senki,record of grancrest war,xem phim record of grancrest war,download record of grancrest war,xem online record of grancrest war hd,xem record of grancrest war nhanh,tai phim record of grancrest war