Sóng Gió Chính Trường Integrity

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Xem Phim Tái Xuất - Re: Born Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc vụ huyền thoại đang ẩn cư lại một lần nữa đứng lên chiến đấu bảo vệ cho người thân của mìnhtái xuất,xem phim tái xuất,download tái xuất,xem online tái xuất hd,xem tái xuất nhanh,tai phim tái xuất,re,born,xem phim re,born,download re,born,xem online re,born hd,xem re,born nhanh,tai phim re,born,tak sakaguchi,yura kondo,takumi saitoh