Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Xem Phim Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban - Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms a chivalry of the failed knight rakudai kishi no eiyuutan a tale of worst one kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật knights hiện đại magic người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ ikki kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật knights nhưng anh là một “không knight” hoặc “worst một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệusử thi về một hiệp sĩ lưu ban,xem phim sử thi về một hiệp sĩ lưu ban,download sử thi về một hiệp sĩ lưu ban,xem online sử thi về một hiệp sĩ lưu ban hd,xem sử thi về một hiệp sĩ lưu ban nhanh,tai phim sử thi về một hiệp sĩ lưu ban,rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight,xem phim rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight,download rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight,xem online rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight hd,xem rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight nhanh,tai phim rakudai kishi no cavalry,chivalry of a failed knight