Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)RSS Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)
Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.
Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel Behavior

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel BehaviorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ruri Miyahara. Phim kể về Usa, một học sinh trung học bắt đầu cuộc sống xa gia đình và chuyển đến sống tại một ký túc xá gần trường học. Nơi đó, cậu phải sống cùng nhà với một anh bạn cùng phòng tính tình kỳ quái, thích bị đánh, bị chửi, một bà chị chuyên yêu nhầm sở khanh, một cô sinh viên mà cậu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, và nhiều chuyện hài hước thú vị đã diễn ra

Unknown2019-07-20 18:38:57

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với hanabi một cô gái lớp sáu một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toànchính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hếtđặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mìnhage 12,juuni,sai 12,sai,xem phim age 12,juuni,sai 12,sai,download age 12,juuni,sai 12,sai,xem online age 12,juuni,sai 12,sai hd,xem age 12,juuni,sai 12,sai nhanh,tai phim age 12,juuni,sai 12,sai,chicchana mune no tokimeki,xem phim chicchana mune no tokimeki,download chicchana mune no tokimeki,xem online chicchana mune no tokimeki hd,xem chicchana mune no tokimeki nhanh,tai phim chicchana mune no tokimeki