Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

New Game! 2 Second Season Of New Game

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Xem Phim Soniani: Soni-Ani - Super Sonico The Animation Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một seri của super sonico linh vật của sự kiện “nitro super sonico” được tổ chức tại nitroplussoniani,soni,ani,xem phim soniani,soni,ani,download soniani,soni,ani,xem online soniani,soni,ani hd,xem soniani,soni,ani nhanh,tai phim soniani,soni,ani,super sonico the animation,xem phim super sonico the animation,download super sonico the animation,xem online super sonico the animation hd,xem super sonico the animation nhanh,tai phim super sonico the animation