Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)RSS Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)
Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan "Dynamic Chord" và nhãn nhạc
Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Unknown2018-06-07 09:39:39

Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)

theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan dynamic chord và nhãn nhạcdynamic chord,xem phim dynamic chord,download dynamic chord,xem online dynamic chord hd,xem dynamic chord nhanh,tai phim dynamic chord,sự nghiệp âm nhạc,xem phim sự nghiệp âm nhạc,download sự nghiệp âm nhạc,xem online sự nghiệp âm nhạc hd,xem sự nghiệp âm nhạc nhanh,tai phim sự nghiệp âm nhạc