Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Xem Phim Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sket dance câu lạc bộ được thành lập và bao gồm ba thành viên bossun fujisaki yusuke himeko onizuka hime switch usui kazuyoshi sket dance lập ra với mục đích “giúp đỡ người gặp nguy tư vấn người gặp khósket dance,xem phim sket dance,download sket dance,xem online sket dance hd,xem sket dance nhanh,tai phim sket dance,câu lạc bộ vạn năng,xem phim câu lạc bộ vạn năng,download câu lạc bộ vạn năng,xem online câu lạc bộ vạn năng hd,xem câu lạc bộ vạn năng nhanh,tai phim câu lạc bộ vạn năng