Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The Sentinel.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The SentinelThuyết Minh Năm: 2006

Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Xem Phim Siêu Trộm Trổ Tài: Cướp Siêu Đẳng - The Con Artists: The Technicians - Criminal Designer Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong criminal designer kim woo bin là một thiên tài mở khóa có thể mở được các loại khóa không tưởng để trở thành siêu trộm khiến ai cũng nể phục nhân vật ji hyuk của kim woo bin khá kiêu ngạosiêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,xem phim siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,download siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,xem online siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng hd,xem siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng nhanh,tai phim siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,the con artists,the technicians,criminal designer,xem phim the con artists,the technicians,criminal designer,download the con artists,the technicians,criminal designer,xem online the con artists,the technicians,criminal designer hd,xem the con artists,the technicians,criminal designer nhanh,tai phim the con artists,the technicians,criminal designer,kim woo bin,kim young cheol,ko chang seok