Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)RSS Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)
Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.
Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer Limo.Diễn Viên: Liu Naping,Nelson Li,Waise Lee

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer LimoThuyết Minh Năm: 2017

Ly Mạt là con gái của một tay anh chị trong một tổ chức tại Tam Giác Vàng. Sau khi bố cô bị thủ tiêu, Ly Mạt may mắn thoát chết và được Nguyên Lương, anh em cùng một tổ chức với bố cô bồi dưỡng. Khi đã trở thành một nữ sát thủ siêu đẳng, Ly Mạt bắt đầu công cuộc trả thù của mình và rồi phát hiện ra một sự thật đau đớn

Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Unknown2020-10-18 18:00:14

Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)

frank martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống valentina cô con gái bị bắt cóc của leonid vasilev người đứng đầu cơ quan bảo vệ môi trường của ukraine suốt chặng đường dài từ marseilles đến stuttgart và budapest trước khi dừng lại ở odessa biển đenngười vận chuyển 3,xem phim người vận chuyển 3,download người vận chuyển 3,xem online người vận chuyển 3 hd,xem người vận chuyển 3 nhanh,tai phim người vận chuyển 3,transporter 3,xem phim transporter 3,download transporter 3,xem online transporter 3 hd,xem transporter 3 nhanh,tai phim transporter 3