Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Ultraman Ginga Urutoraman Ginga.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Ultraman Ginga Urutoraman GingaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

trong thé giới không gian người ta nói tất cả các Ultramen và quái vật đã bị biến thành con số được gọi là Dolls Spark và bị phân tán khắp vũ trụ. Một người đàn ông trẻ tuổi tên là Hikaru Raido tìm thấy một mục gọi là Spark Ginga mà không chỉ cho phép ông trở thành Ultraman Ginga

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Xem Phim Shirato Osamu No Jikenbo - 白戸修の事件簿 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

based on a mystery novel written by okura takahiro the story is about 24 years old shirato osamu who had a good nature but wasnt popular upon running into his childhood friend kurosaki hitoshi while trying to find a job shirato was again and again dragged into several different mystery casesshirato osamu no jikenbo,xem phim shirato osamu no jikenbo,download shirato osamu no jikenbo,xem online shirato osamu no jikenbo hd,xem shirato osamu no jikenbo nhanh,tai phim shirato osamu no jikenbo,白戸修の事件簿,xem phim 白戸修の事件簿,download 白戸修の事件簿,xem online 白戸修の事件簿 hd,xem 白戸修の事件簿 nhanh,tai phim 白戸修の事件簿