Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)RSS Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)
Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.
Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Unknown2019-12-22 18:14:14

Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)

mỗi kỳ chương trình vương bài đối vương bài sẽ xoay quanh một chủ đề 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định thông qua những thử thách tài năng trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộcvương bài đối vương bài,xem phim vương bài đối vương bài,download vương bài đối vương bài,xem online vương bài đối vương bài hd,xem vương bài đối vương bài nhanh,tai phim vương bài đối vương bài,trump card season 4,xem phim trump card season 4,download trump card season 4,xem online trump card season 4 hd,xem trump card season 4 nhanh,tai phim trump card season 4