Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Scott Rowland,Werner Herzog

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Xem Phim Sau Cơn Bão - After The Storm Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước hiện tại anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu anh lại ném chúng vào các trò cá cượcsau cơn bão,xem phim sau cơn bão,download sau cơn bão,xem online sau cơn bão hd,xem sau cơn bão nhanh,tai phim sau cơn bão,after the storm,xem phim after the storm,download after the storm,xem online after the storm hd,xem after the storm nhanh,tai phim after the storm,hiroshi abe,yoko maki,satomi kobayashi