Khẳng Định Bản Thân - This Is Me Thuyết Minh (2017)RSS Khẳng Định Bản Thân - This Is Me Thuyết Minh (2017)
Khẳng Định Bản Thân - This Is Me
Diễn viên: Michelle Chen, Zheng Kai, Bao Beier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.
Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Unknown2017-04-17 05:50:01

Khẳng Định Bản Thân - This Is Me Thuyết Minh (2017)

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường mỗi người một tính cách một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mìnhkhẳng định bản thân,xem phim khẳng định bản thân,download khẳng định bản thân,xem online khẳng định bản thân hd,xem khẳng định bản thân nhanh,tai phim khẳng định bản thân,this is me,xem phim this is me,download this is me,xem online this is me hd,xem this is me nhanh,tai phim this is me,michelle chen,zheng kai,bao beier