Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Xem Phim Saree Yêu Dấu - The Curse Of Saree Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nuannuerkaew jaz chưa bao giờ nghĩ đến việc đến ấn độ nhưng giờ đây cô phải bay đến đất nước này vì em gái nilapat người sẽ kết hôn với chaithat hoàng tử của thành phố nhỏ muntra putra ở ấn độsaree yêu dấu,xem phim saree yêu dấu,download saree yêu dấu,xem online saree yêu dấu hd,xem saree yêu dấu nhanh,tai phim saree yêu dấu,the curse of saree,xem phim the curse of saree,download the curse of saree,xem online the curse of saree hd,xem the curse of saree nhanh,tai phim the curse of saree