Một Ngày One Day

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of Romance.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of RomanceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Xem Phim Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đạo diễn trẻ vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại hong kong thời điểm đó phim đã mang về cho thư kỳ 2 giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc và diễn viên trẻ triển vọng trong lhp hong kong năm 1997sắc tình nam nữ,xem phim sắc tình nam nữ,download sắc tình nam nữ,xem online sắc tình nam nữ hd,xem sắc tình nam nữ nhanh,tai phim sắc tình nam nữ,viva erotica,xem phim viva erotica,download viva erotica,xem online viva erotica hd,xem viva erotica nhanh,tai phim viva erotica