Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Xem Phim Ranma 1/2 Nettou Hen - Một Nửa Ranma Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ranma và cha khi đi luyện tập ở trung quốc đã rơi vào suối lời nguyền ở khu suối lời nguyền ở đây có trăm vũng suối khác nhau mỗi vùng suối có những lời nguyền khác nhau ranma bị rơi vào suối con gái còn genma cha của ranma bị rơi vào suối gấu trúc cho tới khi trở về nhật bản ranma đã bị cha rượt bắt trong hình dạng gấu trúc vì ranma không chịu cưới một cô gái của gia đình tendo mà mình chưa hề biết mặtranma 12 nettou hen,xem phim ranma 12 nettou hen,download ranma 12 nettou hen,xem online ranma 12 nettou hen hd,xem ranma 12 nettou hen nhanh,tai phim ranma 12 nettou hen,một nửa ranma,xem phim một nửa ranma,download một nửa ranma,xem online một nửa ranma hd,xem một nửa ranma nhanh,tai phim một nửa ranma