Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)RSS Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)
Iwgp - Ikebukuro West Gate Park
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.
Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full Moon

Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full MoonViệt Sub Năm: 2003 (Tập 8/??)

Twelve-year-old Kouyama Mitsuki was devastated when she was diagnosed with a malignant tumor of the throat. She had made a promise to the boy she loves that she would one day become a singer, but her illness made singing impossible. To make matters even worse, two angels of death, Takuto and Meroko, appeared to Mitsuki and informed her that she only had one year left to live. This news provides an even greater motivation for Mitsuki to fulfill her dreams, and with a little bit of divine

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Unknown2021-01-04 15:49:19

Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh makoto majima con trai của một người bán hoa quả địa phương được biết đến với biệt danh “người gỡ rối của ikebukuro” anh giúp mọi người từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhauiwgp,xem phim iwgp,download iwgp,xem online iwgp hd,xem iwgp nhanh,tai phim iwgp,ikebukuro west gate park,xem phim ikebukuro west gate park,download ikebukuro west gate park,xem online ikebukuro west gate park hd,xem ikebukuro west gate park nhanh,tai phim ikebukuro west gate park