Huyền Thoại Ma Cà Rồng Wolvesbayne.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Huyền Thoại Ma Cà Rồng WolvesbayneViệt Sub Năm: 2009

Trong năm 1887, mạnh mẽ ma cà rồng Lilith là kẻ bại trận bởi một hội đồng ma cà rồng và bốn bùa hộ mệnh tránh trở lại của cô với thế giới của cuộc sống. Trong những ngày hiện tại, các gian bất động sản tham lam Russel Bayne được nhấn Alex Layton bán cửa hàng của mình các sản phẩm bí truyền với anh ta. Trong khi lái xe trở về nhà, Russel dừng Ferrari của mình để giúp một phụ nữ trẻ có rắc rối với chiếc Volkswagen Beetle của mình trong một con đường cô đơn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một người

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Xem Phim Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé veronica sandra escacena đang ở tuổi 15 là con gái lớn trong gia đình cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đìnhquỷ nhập hồn,xem phim quỷ nhập hồn,download quỷ nhập hồn,xem online quỷ nhập hồn hd,xem quỷ nhập hồn nhanh,tai phim quỷ nhập hồn,veronica,xem phim veronica,download veronica,xem online veronica hd,xem veronica nhanh,tai phim veronica,sandra escacena,bruna gonzález,claudia placer