Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020)RSS Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020)
Quay Cuồng - The Turning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.
Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Unknown2021-01-18 18:18:55

Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020)

bộ phim the turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết the turn of the screw của henry jamesquay cuồng,xem phim quay cuồng,download quay cuồng,xem online quay cuồng hd,xem quay cuồng nhanh,tai phim quay cuồng,the turning,xem phim the turning,download the turning,xem online the turning hd,xem the turning nhanh,tai phim the turning