Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Xem Phim Quỷ Khóc Thần Sầu - Devil May Cry Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối phần 3 đầy hấp dẫn của serie phim hoạt hình thuộc thể loại hành động devil may cry ở phần này nhân vật chính nero lại tiếp tục đưa người xem hòa mình vào những tình huống gây cấn và đầy hấp dẫn do anh tạo ra khiển người xem cảm thấy thích thú và có cảm giác chờ đợi các ep tiếp theo ra mắtquỷ khóc thần sầu,xem phim quỷ khóc thần sầu,download quỷ khóc thần sầu,xem online quỷ khóc thần sầu hd,xem quỷ khóc thần sầu nhanh,tai phim quỷ khóc thần sầu,devil may cry,xem phim devil may cry,download devil may cry,xem online devil may cry hd,xem devil may cry nhanh,tai phim devil may cry