Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Tình Cấm Kị Forbidden Woman.Diễn Viên: Marla Gibbs,Jackée Harry,Erica Hubbard

Tình Cấm Kị Forbidden WomanViệt Sub Năm: 2013

Elston đã giành được niềm tin và sự tôn trọng từ Randall Trace, người thầy và cũng là ông chũ của anh. Tuy nhiên, đúng giai đoạn quan trọng nhất để phát triển công danh sự nghiệp thì anh lại bỏ rơi nó, để chạy theo tiếng sét ái tình. Người có đủ sức hút là vợ của… sếp

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Xem Phim Quốc Vương - The King Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước anh hoàng tử hal timothée chalamet ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đờiquốc vương,xem phim quốc vương,download quốc vương,xem online quốc vương hd,xem quốc vương nhanh,tai phim quốc vương,the king,xem phim the king,download the king,xem online the king hd,xem the king nhanh,tai phim the king