Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Xem Phim Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo nevada valentine val mckee và earl bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh khi val và earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường họ rút về thị trấn để truyền bá tin tứcquái vật lòng đất,xem phim quái vật lòng đất,download quái vật lòng đất,xem online quái vật lòng đất hd,xem quái vật lòng đất nhanh,tai phim quái vật lòng đất,tremors,xem phim tremors,download tremors,xem online tremors hd,xem tremors nhanh,tai phim tremors,kevin bacon,fred ward,finn carter