Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks Việt Sub (2023)RSS Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks Việt Sub (2023)
Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cư dân của một thị trấn nhỏ ở nông thôn phát hiện ra rằng một con quỷ sắp được sinh ra giữa họ.
Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến, giết chết mọi người trong bệnh viện để tìm kiếm Laurie. May mắn thay, Laurie đã trốn thoát khỏi bệnh viện và sống sót qua cuộc thảm sát đêm Halloween, nhưng nó vẫn ám ảnh Laurie nhiều năm sau đó. Laurie bắt đầu lại cuộc sống mới nhằm quên đi đêm Halloween kinh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Unknown2023-11-05 18:44:16

Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks Việt Sub (2023)

cư dân của một thị trấn nhỏ ở nông thôn phát hiện ra rằng một con quỷ sắp được sinh ra giữa họác quỷ ẩn mình,xem phim ác quỷ ẩn mình,download ác quỷ ẩn mình,xem online ác quỷ ẩn mình hd,xem ác quỷ ẩn mình nhanh,tai phim ác quỷ ẩn mình,when evil lurks,xem phim when evil lurks,download when evil lurks,xem online when evil lurks hd,xem when evil lurks nhanh,tai phim when evil lurks