Thang Máy Định Mệnh The End

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Rời Bỏ You Should Have Left

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Xem Phim Quái Vật - Home Sweet Home Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước đượcquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,home sweet home,xem phim home sweet home,download home sweet home,xem online home sweet home hd,xem home sweet home nhanh,tai phim home sweet home,qi shu,kar yan lam,alex fong