Rời Bỏ - You Should Have Left Việt Sub (2020)RSS Rời Bỏ - You Should Have Left Việt Sub (2020)
Rời Bỏ - You Should Have Left
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.
Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Unknown2021-01-08 19:13:11

Rời Bỏ - You Should Have Left Việt Sub (2020)

theo conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi susanna và cô con gái chung ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy rarời bỏ,xem phim rời bỏ,download rời bỏ,xem online rời bỏ hd,xem rời bỏ nhanh,tai phim rời bỏ,you should have left,xem phim you should have left,download you should have left,xem online you should have left hd,xem you should have left nhanh,tai phim you should have left