Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Xem Phim Pretty Cure: Splash Star - Futari Wa Precure: Splash☆Star Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hyuuga saki và mishou mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới sky tree nơi họ gặp flappy và choppy hai tinh linh của land of fountains họ bị truy đuổi bởi akudaikaan kẻ cai trị dark fall kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag world tree they give saki và mai đã biến hình thành pretty cure để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của akudaikaan và phục hồi những suối nguồnpretty cure,splash star,xem phim pretty cure,splash star,download pretty cure,splash star,xem online pretty cure,splash star hd,xem pretty cure,splash star nhanh,tai phim pretty cure,splash star,futari wa precure,splash☆star,xem phim futari wa precure,splash☆star,download futari wa precure,splash☆star,xem online futari wa precure,splash☆star hd,xem futari wa precure,splash☆star nhanh,tai phim futari wa precure,splash☆star