Selector Infected Wixoss - セレクター Infected Wixoss Việt Sub (2014)RSS Selector Infected Wixoss - セレクター Infected Wixoss Việt Sub (2014)
Selector Infected Wixoss - セレクター Infected Wixoss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".
Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Unbreakable Machine Doll Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai

Unbreakable Machine Doll Kikou Shoujo Wa KizutsukanaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Vào đầu thế kỉ 20, cùng với sự tiến bộ về công nghệ, các nhà khoa học bắt đầu quan tâm tới ma thuật cấp cao. Sự kết hợp giữa khoa học và ma thuật đã tao ra Makinot – những vòng phép có thể mang lại sự sống, thậm chí là nhân cách cho đồ vật. Nó được phát triển như một loại vũ khí và giờ đây đã lan rộng ra toàn thế giới. Nhân vật chính của chúng ta là Akabane Raishin – đang theo học tại học viện Hoàng Gia với hi vọng trở thành người giỏi nhất thế giới với sự trợ giúp của Yaya – một cô gái đáng

Unknown2014-09-23 14:04:45

Selector Infected Wixoss - セレクター Infected Wixoss Việt Sub (2014)

các cô gái mỗi người một cảm xúc riêng trong tim các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng dục vọng và cả sự hy vọngwixoss là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến đặt biệt là trẻ em trung học nhưng ít ai biết đến lrig card thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của lrig và những người sở hữu thẻ bài này gọi là selectorselector infected wixoss,xem phim selector infected wixoss,download selector infected wixoss,xem online selector infected wixoss hd,xem selector infected wixoss nhanh,tai phim selector infected wixoss,セレクター infected wixoss,xem phim セレクター infected wixoss,download セレクター infected wixoss,xem online セレクター infected wixoss hd,xem セレクター infected wixoss nhanh,tai phim セレクター infected wixoss