Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits Within.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits WithinViệt Sub Năm: 2001

Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Xem Phim Precure Miracle Leap Movie - Minna To No Fushigi Na Ichinichi Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phần về precure mới lần này nói về sự tấn công của byogen những sinh vật có âm mưu lan truyền bệnh tật cho trái đất rabirin peguitan và nyatoran đã hộ tống công chúa khỏi healing garden đến trái đất nhằm chữa trị cho nóprecure miracle leap movie,xem phim precure miracle leap movie,download precure miracle leap movie,xem online precure miracle leap movie hd,xem precure miracle leap movie nhanh,tai phim precure miracle leap movie,minna to no fushigi na ichinichi,xem phim minna to no fushigi na ichinichi,download minna to no fushigi na ichinichi,xem online minna to no fushigi na ichinichi hd,xem minna to no fushigi na ichinichi nhanh,tai phim minna to no fushigi na ichinichi