Dragon Ball Super: Super Hero - Dragon Ball Super Movie 2 Việt Sub (2022)RSS Dragon Ball Super: Super Hero - Dragon Ball Super Movie 2 Việt Sub (2022)
Dragon Ball Super: Super Hero - Dragon Ball Super Movie 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.
Mecha-Ude Mechanical Arms

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The Wind.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The WindViệt Sub Năm: 1984

1000 năm sau khi cuộc chiến khói lửa 7 ngày, con người bị phân thành các nhóm nhỏ, sống rải rác và tách biệt bởi Biển suy tàn.Nausicaa, công chúa của thung lũng gió. Mặc dù có khả năng chiến đấu nhưng Nausicaa lại yêu chuộng hòa bình, bao dung nhân hậu với cả con người lẫn tự nhiên. Nausicaa có khả năng giao tiếp và thấu hiểu những loại côn trùng khổng lồ.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Unknown2022-12-26 21:30:31

Dragon Ball Super: Super Hero - Dragon Ball Super Movie 2 Việt Sub (2022)

red ribbon army tổ chức tội phạm từng bị goku tiêu diệt trong quá khứ nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các android mới mạnh mẽ hơn gamma 1 và gamma 2 mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 khoảng thời gian trước các sự kiện của peaceful world saga khi pan còn đang học mẫu giáodragon ball super,super hero,xem phim dragon ball super,super hero,download dragon ball super,super hero,xem online dragon ball super,super hero hd,xem dragon ball super,super hero nhanh,tai phim dragon ball super,super hero,dragon ball super movie 2,xem phim dragon ball super movie 2,download dragon ball super movie 2,xem online dragon ball super movie 2 hd,xem dragon ball super movie 2 nhanh,tai phim dragon ball super movie 2