South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/??)

Mnet thông báo khán giả sẽ được vote cho vị trí nam center của ca khúc chủ đề show sống còn Produce X 101 bắt đầu từ 12h trưa thứ Sáu ngày 15/03 đến hết ngày. Các center được bình chọn nội bộ 3 mùa trước là Choi Yoojung, Lee Daehwi và Miyawaki Sakura đều giành được suất debut trong đội hình chính.

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Hero Anh Hùng.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hero Anh HùngViệt Sub Năm: 2001 (Tập 11/11)

Kohei Kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban luật, Kuryu trở thành một người khởi tố. Không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc, Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố.

Xem Phim Power Rangers Operation Overdrive - Siêu Nhân Cao Tốc Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các viên đá thần kì có một sức mạnh phi thường tên là corona aurora mà bất cứ lũ evil nào cũng luôn thèm khát có được hai thế lực evil có khét tiếng nhất chính là nhóm của hai anh em nhà flurious và moltor bọn chúng luôn tìm các bảo vật trên thế giới đế gia tăng thêm sức mạnh của chúngpower rangers operation overdrive,xem phim power rangers operation overdrive,download power rangers operation overdrive,xem online power rangers operation overdrive hd,xem power rangers operation overdrive nhanh,tai phim power rangers operation overdrive,siêu nhân cao tốc,xem phim siêu nhân cao tốc,download siêu nhân cao tốc,xem online siêu nhân cao tốc hd,xem siêu nhân cao tốc nhanh,tai phim siêu nhân cao tốc