Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Những Con Quỷ Nhỏ Little Monsters.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Những Con Quỷ Nhỏ Little MonstersViệt Sub Năm: 2019

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ

Xem Phim Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một thiếu nữ lai ấn độ mỹ sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóaphong ấn quỷ dữ,xem phim phong ấn quỷ dữ,download phong ấn quỷ dữ,xem online phong ấn quỷ dữ hd,xem phong ấn quỷ dữ nhanh,tai phim phong ấn quỷ dữ,it lives inside,xem phim it lives inside,download it lives inside,xem online it lives inside hd,xem it lives inside nhanh,tai phim it lives inside