Dòng Họ Ăn Thịt Người - Sawney: Flesh Of Man Việt Sub (2013)RSS Dòng Họ Ăn Thịt Người - Sawney: Flesh Of Man Việt Sub (2013)
Dòng Họ Ăn Thịt Người - Sawney: Flesh Of Man
Diễn viên: Elizabeth Brown, Lisa Cameron, Lindsay Cromar
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.
Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Unknown2016-01-14 20:00:13

Dòng Họ Ăn Thịt Người - Sawney: Flesh Of Man Việt Sub (2013)

một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họdòng họ ăn thịt người,xem phim dòng họ ăn thịt người,download dòng họ ăn thịt người,xem online dòng họ ăn thịt người hd,xem dòng họ ăn thịt người nhanh,tai phim dòng họ ăn thịt người,sawney,flesh of man,xem phim sawney,flesh of man,download sawney,flesh of man,xem online sawney,flesh of man hd,xem sawney,flesh of man nhanh,tai phim sawney,flesh of man,elizabeth brown,lisa cameron,lindsay cromar