Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Xem Phim Phố Fear Phần 1: 1994 - Fear Street Part 1: 1994 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hàng loạt vụ giết người tàn bạo một thiếu nữ và bạn bè đối đầu với thế lực xấu xa đã hoành hành ở thị trấn tai tiếng này nhiều thế kỷ chào mừng đến shadysidephố fear phần 1,1994,xem phim phố fear phần 1,1994,download phố fear phần 1,1994,xem online phố fear phần 1,1994 hd,xem phố fear phần 1,1994 nhanh,tai phim phố fear phần 1,1994,fear street part 1,1994,xem phim fear street part 1,1994,download fear street part 1,1994,xem online fear street part 1,1994 hd,xem fear street part 1,1994 nhanh,tai phim fear street part 1,1994