Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Thành Long,Nguyễn Kinh Thiên,Chung Sở Hy

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Thành Long,Nguyễn Kinh Thiên,Chung Sở Hy

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Xem Phim Phía Bắc Qua Tây Bắc - North By Northwest Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

north by northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của alfred hitchcook đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắtphía bắc qua tây bắc,xem phim phía bắc qua tây bắc,download phía bắc qua tây bắc,xem online phía bắc qua tây bắc hd,xem phía bắc qua tây bắc nhanh,tai phim phía bắc qua tây bắc,north by northwest,xem phim north by northwest,download north by northwest,xem online north by northwest hd,xem north by northwest nhanh,tai phim north by northwest,cary grant,eva marie saint,james mason