Thời Trung Cổ - Medieval Thuyết Minh (2022)RSS Thời Trung Cổ - Medieval Thuyết Minh (2022)
Thời Trung Cổ - Medieval
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story of fifteenth century Czech icon and warlord Jan Zizka, who defeated armies of the Teutonic Order and the Holy Roman Empire.
Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Unknown2024-01-17 16:13:47

Thời Trung Cổ - Medieval Thuyết Minh (2022)

the story of fifteenth century czech icon and warlord jan zizka who defeated armies of the teutonic order and the holy roman empirethời trung cổ,xem phim thời trung cổ,download thời trung cổ,xem online thời trung cổ hd,xem thời trung cổ nhanh,tai phim thời trung cổ,medieval,xem phim medieval,download medieval,xem online medieval hd,xem medieval nhanh,tai phim medieval