Hành Trình Cuộc Sống Bharat

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Giải Mã Extraction.Diễn Viên: Jon Foo,Falk Hentschel,Vinnie Jones

Giải Mã ExtractionThuyết Minh Năm: 2013

Mercy Callo, một người lính Black Ops Mỹ, là người duy nhất sống sót say một nhiệm vụ giải mã tù nhân bất thành. Anh phải chiến đấu để thoát khỏi nhà tù đầy những tên tù nhân độc ác và ngăn chặn một âm mưu tấn công giết hàng ngàn người vô tội từ một kho vũ khí lớn

Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Xem Phim Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ aliya cướp đi trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là ruslan quá khứ của aliya từ từ được hé lộ và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêuphi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,diamond cartel,xem phim diamond cartel,download diamond cartel,xem online diamond cartel hd,xem diamond cartel nhanh,tai phim diamond cartel,armand assante,peter otoole,olivier gruner