Kẻ Song Trùng - Mojave Thuyết Minh (2015)RSS Kẻ Song Trùng - Mojave Thuyết Minh (2015)
Kẻ Song Trùng - Mojave
Diễn viên: Oscar Isaac, Garrett Hedlund, Louise Bourgoin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.
Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Unknown2016-07-16 19:45:21

Kẻ Song Trùng - Mojave Thuyết Minh (2015)

một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình một tên sát nhân lang bạt câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đâykẻ song trùng,xem phim kẻ song trùng,download kẻ song trùng,xem online kẻ song trùng hd,xem kẻ song trùng nhanh,tai phim kẻ song trùng,mojave,xem phim mojave,download mojave,xem online mojave hd,xem mojave nhanh,tai phim mojave,oscar isaac,garrett hedlund,louise bourgoin