Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Lý Tương,Lý Tương Huyễn,Phó Hán Nguyên

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Xem Phim Paradiso Cuối Cùng - The Last Paradiso Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở ý những năm 1950 một tâm hồn tự do và nhiệt huyết mơ về tình yêu công lý và cuộc sống tốt đẹp hơn rồi mối tình bị cấm đoán đe dọa tất cả dựa trên sự kiện có thậtparadiso cuối cùng,xem phim paradiso cuối cùng,download paradiso cuối cùng,xem online paradiso cuối cùng hd,xem paradiso cuối cùng nhanh,tai phim paradiso cuối cùng,the last paradiso,xem phim the last paradiso,download the last paradiso,xem online the last paradiso hd,xem the last paradiso nhanh,tai phim the last paradiso