Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)RSS Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)
Tôi Là Cuba - I Am Cuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.
Huyết Anh Vũ Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Unknown2021-01-24 16:00:47

Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)

soy cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt được nối kết bằng giọng nữ diễn viên raquel revuelta ngân nga các đoạn thơ của evtushenko với điệp khúc “soy cuba” “soy cuba” truyền cảm ðó là câu chuyện của maria gái nhảy hộp đêm tropicana dẫn khách mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền bị chồng chưa cưới phát hiệntôi là cuba,xem phim tôi là cuba,download tôi là cuba,xem online tôi là cuba hd,xem tôi là cuba nhanh,tai phim tôi là cuba,i am cuba,xem phim i am cuba,download i am cuba,xem online i am cuba hd,xem i am cuba nhanh,tai phim i am cuba