Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Miệng Bự Big Mouth.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Xem Phim Ông Trùm Tài Chính - All Is Well Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tình tiết trong vụ án hack atm ngân hàng có thật vào năm 2016 tại đài loan eric hoàng tuấn hùng thủ vai là nhân viên của ngân hàng đằng thăng chi nhánh singapore và là một hacker thiên tài bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đenông trùm tài chính,xem phim ông trùm tài chính,download ông trùm tài chính,xem online ông trùm tài chính hd,xem ông trùm tài chính nhanh,tai phim ông trùm tài chính,all is well,xem phim all is well,download all is well,xem online all is well hd,xem all is well nhanh,tai phim all is well