Mật Mã Song Sinh - Ang Probinsyano Thuyết Minh (2015)RSS Mật Mã Song Sinh - Ang Probinsyano Thuyết Minh (2015)
Mật Mã Song Sinh - Ang Probinsyano
Diễn viên: Bela Padilla, Coco Martin, Maja Salvador
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (49/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.
Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love Me.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Xin Em Xin Em Hãy Yêu Anh Please Love MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về Dịch Hàm, nam, 28 tuổi Soái khí ngời ngời, kiêu ngạo, tuy vậy lại không biết đối nhân xử thế. Nổi tiếng vì ca hát, sau đó là diễn xuất, thành công trong cả 2 lĩnh vực. Vì sự nghiệp quá thuận buồm xuôi gió nên không tránh khỏi ngạo mạn, thường xuyên đắc tội với người khác nhưng thực ra rất lương thiện.

Unknown2017-11-20 00:10:56

Mật Mã Song Sinh - Ang Probinsyano Thuyết Minh (2015)

với sự tham gia của coco martin maja salvador bela padilla… bộ phim mật mã song sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của philippines” mật mã song sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh” những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sátmật mã song sinh,xem phim mật mã song sinh,download mật mã song sinh,xem online mật mã song sinh hd,xem mật mã song sinh nhanh,tai phim mật mã song sinh,ang probinsyano,xem phim ang probinsyano,download ang probinsyano,xem online ang probinsyano hd,xem ang probinsyano nhanh,tai phim ang probinsyano,bela padilla,coco martin,maja salvador