30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Xem Phim Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty với cá tính ương bướng hai người chẳng ai chịu lép nghĩ ra đủ trò chọc phá trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét” nhưng cuối cùng “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đóoan gia tình ái,xem phim oan gia tình ái,download oan gia tình ái,xem online oan gia tình ái hd,xem oan gia tình ái nhanh,tai phim oan gia tình ái,very ordinary couple,xem phim very ordinary couple,download very ordinary couple,xem online very ordinary couple hd,xem very ordinary couple nhanh,tai phim very ordinary couple,lee min,ki,kim min,hee,choi moo,song,ra mi,ran,ha yeon,soo,choi gwi,hwa