Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Xem Phim Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tae seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm sau khi ra tù ông quyết trả mối thù xưa bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của sal soo và loại từng người mộtnước cờ sinh tử,xem phim nước cờ sinh tử,download nước cờ sinh tử,xem online nước cờ sinh tử hd,xem nước cờ sinh tử nhanh,tai phim nước cờ sinh tử,the divine move,xem phim the divine move,download the divine move,xem online the divine move hd,xem the divine move nhanh,tai phim the divine move