Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)RSS Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)
Truy Sát - Tracer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.
Rainbow Days Nijiiro Days

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God Yanzidong

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God YanzidongChưa Sub Năm: 2017

Con đại bàng dưới tọa Phật Tổ bị yêu ma thần bí - Càn Khôn động chủ dụ dỗ, đánh cắp 7 vật chí bảo của phật môn xuống phàm trần, bị thập bát La Hán bắt lại. Con đại bàng đánh lừa hai tiên đồng canh ngục rồi bỏ trốn, Giáng Long La Hán đuổi theo, không ngờ đại bàng cho nổ báu vật và thoát thân, Giáng Long La Hán lại bị thương nặng.

Divine Gate ディバインゲート

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Unknown2016-07-22 15:59:09

Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá nguyễn an an đối đầu với băng sói băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhấttruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,tracer,xem phim tracer,download tracer,xem online tracer hd,xem tracer nhanh,tai phim tracer