Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro OujiViệt Sub Năm: 2016

Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.

Zac Và Eva One And Tow.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Xem Phim Nơi Nào Đó - Somewhere Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh johnny marco do diễn viên stephen dorff đóng mặc dù luôn được sống xa hoa nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón soi mói của giới truyền thông johnny marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ do elle fanning đóng chuyển đến sống cùng anhnơi nào đó,xem phim nơi nào đó,download nơi nào đó,xem online nơi nào đó hd,xem nơi nào đó nhanh,tai phim nơi nào đó,somewhere,xem phim somewhere,download somewhere,xem online somewhere hd,xem somewhere nhanh,tai phim somewhere,stephen dorff,elle fanning,chris pontius